Liverpool thoát phạt đền dù Alisson và Arnold 'chơi bóng chuyền' trong vòng cấm

04:31 Thứ tư 10/04/2019

Trong hiệp một, dù đã sử dụng công nghệ VAR, tuy nhiên trọng tài đã bỏ qua lỗi dùng tay chơi bóng của cầu thủ Liverpool.

sau trận - Bóng Đá

 Liverpool không hề giấu diếm ý định chơi phủ đầu. Họ đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ cần 5 phút, The Kop đã có bàn mở tỷ số. Sadio Mane, Roberto Firmino và Naby Keita có pha phối hợp ăn ý. 

sau trận - Bóng Đá

 Cú dứt điểm cuối cùng của Keita đập chân  một hậu vệ Porto đổi hướng đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Iker Casillas.

sau trận - Bóng Đá

 Liverpool cụ thể hóa sự vượt trội của họ bằng bàn vươn lên dẫn trước từ khá sớm.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 26, đội chủ nhà đã có bàn nhân đôi cách biệt. Alexander-Arnold thoát xuống bên cánh phải và thực hiện pha căng ngang dọn cỗ cho Firmino dễ dàng đệm bóng làm tung lưới Casillas. 

sau trận - Bóng Đá

 Pha lập công rất dễ dàng với tiền đạo người Brazil.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 31, Marena có 2 cơ hội dứt điểm, tuy nhiên anh không thể đánh bại Alisson.

sau trận - Bóng Đá

Pha bóng gây tranh cãi ngay sau đó, khi mà Alisson vô tình đẩy bóng vào tay của Arnold trong vòng cấm. Tình huống không khác gì những pha phối hợp trong bộ môn bóng chuyền. 

sau trận - Bóng Đá

Tuy nhiên khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không cho Porto hưởng phạt đền. 

sau trận - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, Sadio Mane đã đưa bóng vào lưới của Casillas, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

sau trận - Bóng Đá

 Trên hàng công, Mohamed Salah chơi đầy nỗ lực nhằm điền tên mình lên bảng điện tử. Tuy nhiên những pha xử lý của tiền đạo này khá vô duyên. Hiệp hai không có bàn thắng nào được ghi thêm.

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 04:32 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục