Liverpool theo đuổi cựu sao trẻ Barca

19:57 Thứ tư 09/05/2012

Tin từ Anh cho biết Liverpool đã bắt đầu liên hệ với Roma trong nỗ lực đưa về sân Anfield tiền đạo trẻ Bojan Krkic, vốn là một cựu thần đồng của Barca.

HLV của Liverpool, Kenny Dalglish, được cho là đã đưa Bojan vào danh sách chuyển nhượng cho mùa Hè năm nay. Hàng công lâu nay vẫn là nỗi nhức nhối của "The Reds", khi Suarez không còn "mắn" bàn thắng như hồi ở Ajax do phải cáng đáng quá nhiều trọng trách, trong khi những người còn lại đều là những nỗi thất vọng lớn. Sự có mặt của Bojan, vì thế, có thể mang tới Anfield một luồng gió mới.

Tuy nhiên, dù Roma không còn muốn giữ Bojan, thì Liverpool cũng không hi vọng sẽ dễ dàng có được sự phục vụ của ngôi sao cũ của lò La Masia. Lý do là đội bóng Đức, Schalke, cũng rất quyết tâm mua Bojan trong nỗ lực tìm người thay thế cho Raul vừa chia tay. Báo Tây Ban Nha cho biết trong tuần này, người đại diện của Bojan, Sostres Ramon, sẽ nói chuyện với Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma để bàn về tương lai của cầu thủ này. Nội dung chủ yếu vẫn là quyết định xem Roma nên nhận lời đề nghị của Liverpool hay của Schalke.

Về mặt tên tuổi, Liverpool ăn đứt Schalke. Tuy nhiên, lợi thế của đội bóng Đức là họ sẽ được dự Champions League, trong khi Liverpool thì không. Ngoài ra, Schalke không hề thua kém Liverpool về mặt tiền bạc. Lợi thế duy nhất của "Lữ đoàn Đỏ" là họ đang chơi ở Premier League, giải đấu mà Bojan khao khát được thử sức.

Bojan chuyển tới Roma từ Barca vào mùa Hè năm ngoái với giá chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được nhiều khả năng, dù đã được HLV Luis Enrique, cũng là một người cũ của Barca, hỗ trợ rất nhiều.

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục