Liverpool thèm khát “hàng thải” của Chelsea

22:08 Thứ ba 12/06/2012

HLV Huub Stevens của Schalke đã khẳng định Liverpool chỉ là một trong số rất nhiều đội bóng đang quan tâm tới chân sút Salomon Kalou của Chelsea.

Tuy nhiên, báo giới cho rằng Kalou có vẻ muốn rời nước Anh hơn và Stevens tin rằng Schalke là một ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Kalou. Ông chia sẻ với Daily Mirror: “Kalou sẽ là một cầu thủ Bosman trong mùa Hè (cầu thủ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do). Điều đó rõ ràng sẽ khiến nhiều đội bóng khác quan tâm tới anh ấy. Liverpool là một ví dụ.”

“Dù vậy, tôi biết chắc anh ấy muốn rời khỏi nước Anh. Đây sẽ là cơ hội của chúng tôi.”

Kalou chỉ là 1 trong số các ngôi sao rời Chelsea Hè này - Ảnh: Getty

Cầu thủ 26 tuổi đã được ra sân nhiều hơn trong giai đoạn cuối mùa giải, dưới thời của chiến lược gia người Italia, Roberto Di Matteo. Tuy nhiên, The Blues đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Điều đó đồng nghĩa với việc Kalou có thể chuyển tới bất kì đội bóng nào anh muốn trong mùa Hè này.

Tân HLV Liverpool, Brendan Rodgers, cảm thấy cầu thủ chạy cánh này có thể lấp đầy khoảng trống bên hành lang phải của đội bóng sau sự ra đi của Dirk Kuyt. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không mất phí chuyển nhượng sẽ là một lựa chọn hợp lý cho Liverpool.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục