Liverpool sắp có được mục tiêu của Man Utd

10:40 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTeam Talk cho hay Lữ Đoàn Đỏ sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Liverpool rất có thể sẽ kích hoạt điều khoản trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) trong hợp đồng với Sporting Lisbon của Goncalo Inacio trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Một thông tin độc quyền từ Team Talk cho thấy Lữ Đoàn Đỏ sẽ thực hiện động thái cuối cùng để ký hợp đồng với Inacio sau khi được cho là đã theo dõi anh trong “hơn hai năm”, khi Jurgen Klopp tìm kiếm đối tác mới cho Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool.

Vấn đề duy nhất khi Inacio chơi cùng van Dijk là cầu thủ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã chơi ở bên trái trong sơ đồ 3 hậu vệ cho Sporting, điều này có thể khiến anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với việc chơi trung vệ phải ở Premier League.

Liverpool sắp có được mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Inacio được nhiều đội bóng Anh quan tâm.

Báo cáo cho rằng Sporting không muốn Inacio ra đi giữa mùa giải. Điều này rất dễ hiểu vì đội bóng này đang trong cuộc đua danh hiệu với Benfica và có thể sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League. 

Ký hợp đồng với một trung vệ không phải là ưu tiên hàng đầu của Liverpool vào lúc này, vì việc bổ sung một tiền vệ phòng ngự để thay thế Fabinho là điều quan trọng hoen. Nhưng nếu ký hợp đồng với Inacio trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đồng nghĩa với việc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Manchester United thì đó sẽ là nước đi "một công đôi việc".

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:42 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục