Liverpool nhắm chuyên gia chạy cánh Brighton

06:42 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ 90 min, The Kop và Man City đều đang để mắt đến cái tên này.

 

Kaoru Mitoma vẫn đang mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ người Nhật Bản sở hữu tốc độ cùng kỹ năng rê bóng khéo léo, anh đã trở thành cơn ác mộng đối với hầu hết hàng phòng ngự tại Premier League mùa giải trước.

Ở thời điểm hiện tại, Mitoma tiếp tục trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Roberto de Zerbi. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, anh đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng, bao gồm 1 pha lập công và 3 kiến tạo, giúp Brighton có được 9 điểm.

Arsenal linked with transfer for Premier League star dubbed 'the next Ryan Giggs' - Bóng Đá

 Mitoma lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời đến từ ngôi sao xứ Anh đào, nhiều đội bóng lớn đã đưa anh vào tầm ngắm. Theo nguồn tin từ 90 min, cả Liverpool lẫn Man City đều để mắt đến cái tên này.

The Kop cần tìm kiếm phương án thay thế Mohamed Salah trong tương lai. Với việc ngôi sao người Ai Cập liên tục nhận được những đề nghị khủng từ phía Ả Rập.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Man City luôn muốn sở hữu một đội hình giàu chiều sâu. Họ tin rằng Mitoma sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công, giúp CLB tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch. 

Trường Sơn | 05:31 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục