Liverpool muốn hạ Tottenham, hãy chặn Bale và Modric

20:50 Thứ hai 06/02/2012

Thủ thành Pepe Reina của Liverpool khẳng định rằng cách tốt nhất để có chiến thắng trước Tottenham là phải chặn đứng được hai ngôi sao sáng giá của đội bóng thành London là Luka Modric và Gareth Bale.

Thành công của Tottenham có được ở thời điểm này (đứng thứ 3 ở Premier League) có một phần đóng góp không nhỏ của bộ đôi Luka Modric và Gareth Bale. Modric là một con át chủ bài của Tottenham ở khu vực giữa sân trong khi sự có mặt của Bale ở bên hành lang cánh trái luôn giúp đội bóng này tạo ra được sự đột biến ở khả năng tấn công.

Bale và Modric là hai cầu thủ quan trọng của Tottenham - Ảnh Getty

"Tottenham đang đứng thứ 3 ở thời điểm này, điều đó có nghĩa đây là một trận đấu không dễ dàng", thủ thành Reina nói về trận đấu với Tottenham diễn ra vào rạng sáng ngày 7/2 (giờ VN). "Nhưng Liverpool chơi ở Anfield và chúng tôi có khả năng đánh bại họ".

Theo Reina, cách tốt nhất để hạ Tottenham, Liverpool cần phải khóa được bộ đôi Modric và Bale. "Lối chơi của Tottenham dựa trên Bale và Modric. Do đó, chúng tôi phải ngăn chặn được hai cầu thủ này. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Liverpool nhưng nếu chúng tôi muốn thay đổi thứ hạng của mình thì cần phải thắng được họ".

Bên cạnh Bale và Modric, Reina cũng đánh giá cao cặp đôi tấn công của Tottenham là Defoe và Adebayor. "Tottenham rất mạnh trong tấn công. Hàng thủ của Liverpool sẽ phải đối mặt với Defoe và Adebayor. Chúng tôi phải chơi tập trung nếu không sẽ bị trừng phạt. Tottenham có một mùa giải thành công và điều đó sẽ mang tới một trận đấu đỉnh cao ở vòng đấu này".

Nếu thắng Tottenham, Liverpool sẽ vượt lên trước Arsenal để trở lại vị trí thứ 6. Trong khi đó, nếu Tottenham thắng, họ sẽ xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và bỏ xa Chelsea, đội đứng thứ 4 với 9 điểm nhiều hơn.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục