Liverpool mất 7 ngôi sao trước trận Palace

12:04 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnLiverpoolecho xác nhận The Kop đối diện bão chấn thương trước trận đấu gặp Crystal Palace.

Liverpool di chuyển đến tới Selhurst Park của Crystal Palace sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield United tại Bramall Lane. Tuy nhiên, chiến thắng vào hôm đó đã bị lu mờ bởi Jurgen Klopp xác nhận Joel Matip khó có thể ra sân trở lại trong mùa giải này sau khi tiết lộ hậu vệ này bị đứt dây chằng chéo trước.

Cầu thủ người Cameroon cùng với Andy Robertson, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic, Alisson Becker và Diogo Jota phải ngồi ngoài. Alexis Mac Allister cũng có thể vắng mặt trong chuyến hành quân tới thủ đô bởi dính chấn thương vào tối thứ Tư tại Bramall Lane. Điều này đồng nghĩa The Kop mất tận 7 cầu thủ trước cuộc chạm trán Palace.

Liverpool có thể vắng 7 cầu thủ chấn thương vì Crystal Palace - Bóng Đá

 Klopp mất 7 cầu thủ trước trận Palace.

Vấn đề của Robertson, Bajcetic và Thiago là 3 trường hợp vắng mặt lâu nhất. Họ dự kiến sẽ không trở lại thi đấu cho đến tháng 1 năm 2024. 

Robertson đã không thi đấu cho Liverpool kể từ tháng 10 do bị trật khớp vai khi thi đấu cho Scotland và sau đó phải phẫu thuật giải quyết vấn đề. Thiago thậm chí không thi đấu một trận nào kể từ tháng 4 và tháng trước Klopp xác nhận cầu thủ người Tây Ban Nha gặp trở ngại trong quá trình tìm kiếm thể lực sung mãn.

Cầu thủ 19 tuổi Bajcetic đang gặp vấn đề ngày càng nghiêm trọng nên Klopp đã từ chối đưa ra mốc thời gian cụ thể về việc tái xuất.

Lữ Phong | 11:06 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục