"Liverpool lật đổ Man City, Arsenal rơi rụng Top 4"

22:21 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnArsenal khó lòng lọt vào Top 4 Premier League 2018/19, theo nhận định của cựu trung vệ Martin Keown.

Arsenal đã có sự thay đổi mạnh mẽ sau khi kết thúc mùa giải 2017/18. Theo đó, HLV Arsene Wenger phải ra đi nhường chỗ cho Unai Emery. Cùng lúc đó, Pháo thủ cũng tăng cường nhân sự rầm rộ với các tân binh như Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

 Arsenal của Emery sẽ tiếp tục nằm ngoài Top 4?

Tuy nhiên, khi nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa giải mới, cựu danh thủ đội bóng Martin Keown khẳng định: "Arsenal khó lòng cạnh tranh một suất trong Top 4 bởi những đối thủ khác rất đáng gờm.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ lên ngôi vô địch. Theo sau sẽ là Man City, Tottenham và Man United. Với những gì đã thể hiện, Liverpool đủ sức lật đổ Man City. Mùa trước, Liverpool đã nhiều lần đánh bại Man City. Tuy vậy, Liverpool cần sự ổn định để đi tới cái đích cuối cùng."

Trong khi đó, cựu tiền đạo Celtic, Chris Sutton tuyên bố: "Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương và Liverpool sẽ về nhì. Rất khó để đưa ra dự đoán các vị trí tiếp theo nhưng Tottenham và Man United hoàn toàn nhỉnh hơn Chelsea, Arsenal."

Video màn trình diễn của Arsenal mùa 2107/18:

Tiểu Lam | 21:38 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục