“Liverpool không nên có mặt tại Europa League”

10:03 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Metro sau thất bại trước Liverpool, HLV Brian Priske của Sparta Prague đã dành nhiều lời khen cho đội chủ nhà.

Chạm trán Sparta Prague ở vòng 16 đội Europa League, Liverpool đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đại diện đến từ Cộng hòa Séc ở cả 2 lượt trận. Nếu như ở trận lượt đi, The Kop thắng dễ đoàn quân Priske với tỷ số 5-1 thì ở màn tái đấu trên sân Anfield rạng sáng nay, Lữ Đoàn Đỏ tiếp tục khiến Sparta Prague gặp ác mộng với thất bại 1-6. .

Liverpool should not be in the Europa League, says Sparta Prague manager after Anfield hammering - Bóng Đá

 Liverpool dễ dàng vượt qua Sparta Prague. 

Nhận tổng cộng 11 bàn thua chỉ sau 2 cuộc đối đầu, HLV Priske của đội chủ sân Generali Arena thừa nhận sự chênh lệch đẳng cấp lớn giữa đội bóng của mình với Liverpool. 

“Chúng tôi đã đụng độ 1 đội bóng hàng đầu thế giới”, nhà cầm quân 46 tuổi nói trên Metro. “Tôi dành sự ngưỡng mộ lớn cho Liverpool với cách họ triển khai lối chơi, cách họ kiểm soát trận đấu. Tất nhiên chúng tôi rất thất vọng bởi kết quả phải nhận, tôi mong các CĐV cần nhận thức giữa Sparta và Liverpool có sự chênh lệch đẳng cấp lớn. Chúng tôi từng đối đầu với nhiều CLB mạnh khác như Real Betis, Rangers hay Galatasaray nhưng Liverpool là đội bóng hoàn toàn khác biệt. Họ mang đẳng cấp Champions League và không nên có mặt ở Europa League, họ sẽ vào bán kết và theo tôi, họ có cơ hội lớn để vô địch Premier League”. 

Về phần Liverpool, sau khi đè bẹp Sparta Prague, Lữ Đoàn Đỏ sẽ có khoảng 3 ngày nghỉ ngơi trước khi hành quân tới sân Old Trafford của Manchester United cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:05 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục