Liverpool định gây sốc với Granit Xhaka của Arsenal

22:37 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool bất ngờ có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mikel Arteta đã bắt đầu lên kế hoạch tái thiết đội hình vào mùa hè này. Pháo thủ kết thúc mùa giải 2020/21 ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lần đầu tiên họ không thể giành được vé dự cúp châu Âu kể từ năm 1995.

Chính vì thế, Pháo thủ cần có sự thay đổi. HLV Mikel Arteta đã chuẩn bị cắt giảm đội hình trong những tuần tới. Và một trong những cái tên sắp sửa chia tay sân Emirates có thể là Granit Xhaka. Báo chí Anh loan tin, Granit Xhaka đang được liên hệ tới AS Roma.

Xhaka - Liverpool eyeing £100,000/week Arsenal star and could sign him for just £21.5million - Bóng Đá

 Liverpool muốn có sự phục vụ của Xhaka ngay trong mùa hè năm nay.

Tiền vệ này đã muốn chia tay sân Emirates. Chính Xhaka trước đó thừa nhận những năm tháng ở Arsenal đang dần khép lại. Tuy nhiên, trong khi AS Roma vẫn chưa đưa ra lời đề nghị đáng kể nào, Liverpool đã nhanh chóng nhập cuộc.

Liverpool muốn tìm người thay thế cho Georginio Wijnaldum và Xhaka sớm được quan tâm. Theo Transfermarketweb, The Kop có thể ký hợp đồng với giá 25 triệu euro. Dù vậy, Liverpool sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Juventus, PSG, Tottenham, và Manchester City.

Tại kỳ EURO năm nay, Xhaka thi đấu rất hay, đặc biệt là ở vòng 1/8 gặp Pháp. Xhaka chơi nổi bật giúp Thụy Sĩ cầm hòa Pháp 3-3 trong 120 phút trước khi hạ đối thủ ở loạt sút luân lưu cân não.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:07 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục