Liverpool đã mất bao nhiêu trụ cột trước thềm FIFA Club World Cup?

23:30 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnLực lượng lên đường sang Qatar dự FIFA Club World Cup tiếp tục chịu thêm những tổn thất mới.

Khép lại lượt trận vòng 17 Premier League với cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Anfield, Liverpool đã không mắc bất cứ sai lầm nào để tiếp tục có thêm 3 điểm trong hành trình chinh phục ngôi vương tại giải đấu số một nước Anh trong mùa giải năm nay.

Với 49 điểm có được, Liverpool đang tạm thời hơn đội xếp thứ 2 - Leicester tới 11 điểm trên bảng xếp hạng tổng. Tuy nhiên để có được thành tích này, Lữ Đoàn Đỏ cũng đã phải trả một cái giá không hề nhỏ.

Liverpool đã mất bao nhiêu trụ cột trước thềm FIFA Club World Cup? - Bóng Đá

 Wijnaldum là cầu thủ thứ 4 của Liverpool không thể tham dự FIFA Club World Cup vào phút chót.

Cụ thể vào phút 59, tiền vệ Georginio Wijnaldum bất ngờ gục xuống sân và cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Tuy vậy, anh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương gân kheo rõ ràng.

Theo xác nhận của đài ITV, chấn thương này cũng sẽ khiến Wijnaldum không thể lên đường sang Qatar tham dự FIFA Club World Cup sắp tới.

Trước đó, Liverpool cũng đã xác nhận 3 trường hợp khác cũng không thể góp mặt trong giải đấu danh giá do FIFA tổ chức đó là Fabinho, Matip và Lovren. Cả 3 cầu thủ này dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng Giêng năm 2020.

Trong bối cảnh này, nhiều khả năng Klopp sẽ bổ sung thêm vài cầu thủ ở đội trẻ để chuẩn bị cho hành trình chinh phục FIFA Club World Cup. 

Jurgen Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Kỳ Anh | 23:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục