Liverpool chưa từ bỏ tham vọng với trụ cột Real

12:29 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Express, Liverpool chuẩn bị trở lại thuyết phục tiền đạo Rodrygo Goes của Real Madrid gia nhập đội bóng thời gian tới.

Kể từ khi gia nhập Real từ Santos năm 2019, Rodrygo dần cho thấy sự bứt phá và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại sân Santiago Bernabeu.

Mùa này, ngôi sao người Brazil đã ghi được 15 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos, rạng sáng qua, cầu thủ 23 tuổi đã có 1 pha lập công, qua đó góp công lớn giúp Kền Kền Trắng cầm hòa 3-3 Manchester City tại tứ kết lượt đi Champions League. 

Liverpool have second chance to get Real Madrid star who snubbed them as £75m exit looms - Bóng Đá

 Rodrygo sẽ rời Real hè tới? 

Dù vẫn duy trì phong độ ổn định nhưng thời lượng thi đấu của Rodrygo từ mùa sau nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự cập bến từ tài năng trẻ đồng hương Endrick hay đặc biệt là tiền đạo Kylian Mbappe, do đó truyền thông Tây Ban Nha nhiều ngày qua đã đưa tin Rodrygo đang rục rịch lên kế hoạch rời sân Bernabeu ngay mùa hè tới để tìm kiếm suất đá chính tại các CLB khác.

Một trong những bến đỗ khả dĩ cho tiền đạo sinh năm 2001 có thể là Liverpool bởi The Kop cũng đang cần chiêu mộ thêm những chân chạy cánh ở phiên chợ hè 2024 tới bởi bộ đôi Mohamed Salah và Luis Diaz đều đang dính những tin đồn muốn ra đi. 

Đây sẽ là lần thứ 2 đội chủ sân Anfield tìm cách chiêu mộ Rodrygo vì trong quá khứ, thời điểm ngôi sao người Brazil còn khoác áo Santos, Lữ Đoàn Đỏ từng cố gắng thuyết phục Rodrygo đến Premier League chơi bóng nhưng cầu thủ 23 tuổi đã từ chối và chuyển tới Real thời gian sau đó.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:31 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục