Liverpool chốt giá để chiêu mộ thêm trung vệ

10:47 Chủ nhật 14/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang muốn đón thêm một trung vệ về sân Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool một lần nữa được cho là có động thái chiêu mộ hậu vệ người Brazil, Gleison Bremer của Torino. Cầu thủ 24 tuổi này dự kiến sẽ chuyển đến Anfield vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ bất thành.

Theo một nguồn tin tại Italia, Liverpool tiêp tục theo dõi chặt chẽ tình hình của Bremer tại Torino và có thể sẵn sàng đưa ra động thái vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Được biết, Jurgen Klopp đánh giá cao trung vệ này và đã theo dõi sự tiến bộ của anh trong một năm qua.

Mới đây, mức phí Liverpool có thể bỏ ra cho thương vụ này cũng được tiết lộ. Cụ thể, The Kop dự kiến trả cho đội bóng Serie A số tiền 8.5 triệu euro. Dù vậy, con số này chưa chắc khiến Torino cảm thấy hài lòng. Điều này còn phụ thuộc vào suy nghĩ của HLV Ivan Juric, người rất xem trọng trung vệ chủ chốt ở CLB.

Liverpool have 'interest' in £7m Gleison Bremer - Bóng Đá

 Liverpool chốt giá để chiêu mộ Bremer của Torino.

Song, không phải không có yếu tố ủng hộ Liverpool mua người thành công. Vào thời điểm hiện tại, Bremer chỉ còn 18 tháng hợp đồng với CLB chủ quản. Anh được cho không có ý định ký tiếp giao kèo mới. 

Do đó, Torino sẽ cam chịu hoặc để mất anh với một mức phí chuyển nhượng giá trẻ, hoặc để anh ra đi miễn phí vào cuối mùa giải tới.

 Video Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch:
 
 

 
Lữ Phong | 09:49 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục