Lionel Scaloni muốn cấp hộ chiếu Argentina cho sao Barca

20:35 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni, tiết lộ rằng ông sẽ cấp cho ngôi sao của Barcelona, Pedri một hộ chiếu Argentina để anh có thể thi đấu cho đội tuyển này.

 

Scaloni đang tận hưởng vinh quang sau khi dẫn dắt Argentina đến chức vô địch World Cup ở Qatar. Nhà vô địch Nam Mỹ đã trở thành nhà vô địch thế giới sau khi đánh bại Pháp trong loạt sút luân lưu đầy căng thẳng và kịch tính.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với El Partidazo de COPE, Scaloni được yêu cầu lựa chọn giữa hai siêu sao trẻ của Barcelona là Pedri và Pablo Gavi. HLV người Argentina đã chọn Pedri, nói rằng ông sẽ cấp cho anh hộ chiếu Argentina.

 - Bóng Đá

 Scaloni ấn tượng với Pedri.

Ông nói: "Tôi sẽ đưa cho Pedri một hộ chiếu Argentina. Tôi không biết liệu cậu ấy có đá chính hay không, nhưng tôi sẽ chọn cậu ấy."

Scaloni cũng cho rằng Barcelona có cơ hội vô địch La Liga mùa này: "Barcelona là một đội bóng tốt, họ đã mua sắm rất tốt và có đẳng cấp để vô địch La Liga.”

Ông cũng nói về trận chung kết World Cup: "World Cup giống như một bộ phim và là một hành trình đáng kinh ngạc. Chìa khóa của toàn bộ giải đấu là tận hưởng nó, biết nó khó như thế nào và bất kỳ ai cũng có thể giành chiến thắng."

Thanh Vũ | 19:37 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục