'Lính đánh thuê' Man United gây ấn tượng mạnh

06:03 Thứ tư 17/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Hessenschau, HLV trưởng Dino Toppmoller tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của ngôi sao người Hà Lan.

Man United đã đẩy đi một số gương mặt ở phiên chợ Đông năm nay. Donny van de Beek là một trong số đó. Tiền vệ người Hà Lan cập bến Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn. Cựu sao Ajax lập tức để lại dấu ấn ở chiến thắng 1-0 của đội nhà trước RB Leipzig.

Chia sẻ với Hessenschau sau trận đấu, HLV trưởng Dino Toppmoller cho hay: "Donny chơi rất tốt khi chúng tôi có bóng. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá rất giỏi và rất thông minh. Ngày hôm nay, cậu ấy phải làm nhiệm vụ phòng ngự quá nhiều".

Manchester United loan midfielder praised after ‘very good’ debut and shows new side of his game (Van de Beek) - Bóng Đá

Van de Beek trong màu áo Frankfurt.

"Van de Beek và Sasa Kalajdzic là 2 cầu thủ hàng đầu. Họ hòa nhập nhanh với toàn đội bóng. Tôi nghĩ cả hai sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều ở vài tuần tới, đặc biệt ở các trận đấu chúng tôi có nhiều bóng hơn".

Bản hợp đồng của Van de Beek có điều khoản mua đứt trị giá 9.5 triệu bảng Anh. Frankfurt nhiều khả năng ký hợp đồng với Van de Beek nếu tiền vệ người Hà Lan chơi tốt ở quãng thời gian còn lại mùa giải năm nay. Một chặng đường mới đang mở ra với Van de Beek.

Anh Nguyễn | 05:05 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục