Lineker gây phản ứng dữ dội với bình luận "không mặc áo ngực"

14:38 Thứ ba 02/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Lineker vừa gây tranh cãi với một phát biểu trước truyền thông thời gian gần đây.

 

Trong trận chung kết EURO 2022 trên sân Wembley, tuyển nữ Anh đánh bại Đức sau 120 phút. Chloe Kelly trở thành người hùng của tuyển nữ Anh khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Tuyển nữ Anh với lợi thế sân nhà có lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi hậu tại châu Âu. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của đội tuyển nữ nước này.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, Chloe Kelly đã thể hiện cảm xúc phấn khích bằng cách cởi áo ăn mừng. Chứng kiến hình ảnh này, cựu danh thủ Gary Lineker đã đưa ra bình luận trên Twitter rằng: "Đội "Sư tử cái" của nước Anh đã đi và hoàn thành nhiệm vụ của mình và Kelly chính là người hùng của nước Anh, dù rằng cô ấy không mặc bra (áo ngực)". 

Lineker gây phản ứng dữ dội với bình luận

Gary Lineker gây tranh cãi vì dòng bình luận về nữ cầu thủ tuyển Anh, Chloe Kelly. 

Ngay sau đó, đã có rất nhiều bình luận chỉ trích, phê bình và cho rằng Lineker đã có thái độ không đúng mực khi nói về nữ cầu thủ tuyển Anh. 

Đính chính về việc này, Lineker đã có chia sẻ: "Đó chỉ là một cách chơi chữ của tôi trong không khí phấn khích của chức vô địch vừa qua. Đôi lúc, tôi hay sử dụng những từ ngữ có phần "rác rưởi" như vậy, kể cả khi bình luận môn bóng đá nam. Dĩ nhiên, tôi đã xóa đi dòng bình luận vừa rồi vì mọi người có thể nhìn vấn đề theo một cách khác nếu không được đặt trong đúng ngữ cảnh". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:08 02/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục