Liên tục bị xử ép, Xavi lên tiếng "cầu xin" trọng tài

07:09 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên ESPN, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Barcelona đang phải trả giá vì vụ "Negreira".

Dù giành chiến thắng thuyết phục trước Deportivo Alaves trong khuôn khổ vòng 23 La Liga. Tuy nhiên, Barcelona lại gặp tổn thất lực lượng khi tài năng trẻ Vitor Roque bị truất quyền thi đấu ở phút 72. Huấn luyện viên Xavi đương nhiên không thể hài lòng với quyết định của trọng tài.

Liên tục bị xử ép, Xavi lên tiếng

Xavi "cầu xin" các trọng tài ở La Liga.

Chia sẻ trên ESPN, ông nói: “Tôi chỉ cầu xin trọng tài cho chúng tôi thi đấu ở La Liga. Đây là một trường hợp khác về sai lầm rõ ràng của Barca. Mọi người đều có thể nhìn vào thực tế. Chúng tôi đang phải trả giá cho vụ Negreira, hoàn toàn không còn nghi ngờ gì nữa. Nhưng thế thôi, tôi sẽ không nói về trọng tài nữa".

Xavi phàn nàn đây là một trong nhiều quyết định chống lại đội chủ sân Camp Nou mùa giải năm nay và cho rằng Barcelona đang phải chịu hậu quả của cuộc điều tra về mối quan hệ của họ với cựu phó chủ tịch cơ quan trọng tài Tây Ban Nha, Jose Negreira.

Liên tục bị xử ép, Xavi lên tiếng

Xavi cho rằng Barca đang phải trả giá sau vụ Negreira.

"Los Blaugrana" đã trả cho các công ty liên quan đến Jose Negreira hơn 7 triệu euro trong 18 năm, nhưng khẳng định chỉ mua các báo cáo kỹ thuật về trọng tài thay vì đổi lấy những kết quả có lợi.

Huy Trưởng | 06:11 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục