Lịch thi đấu NBA Preseason 13/10: GSW tái ngộ Lakers

01:51 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA Preseason sẽ diễn ra vào ngày 13/10.

Los Angeles Lakers đang trải qua 1 giai đoạn Preseason khó khăn khi tính đến thời điểm này, họ đã để thua liên tiếp 4 trận liền. Trong khi đó, Golden State Warriors lại đang chơi thăng hoa với chuỗi 3 chiến thắng, trong đó có 1 lần hạ gục chính Lebron James cùng các đồng đội. 

Dường như, để quyết tâm tìm kiếm ít nhất 1 kết quả thuận lợi trong giai đoạn khởi động tiền mùa giải, Lakers đã đưa ra quyết định sẽ sử dụng đội hình tốt nhất của họ, với bộ 3 Lebron James - Anthony Davis - Russell Westbrook ra sân ngay từ đầu trong cuộc chạm trán tới. 

la

3 siêu sao trong đội hình LA Lakers.  

Đây là "tam tấu" được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng với đội chủ sân Staples Center ở mùa giải năm nay và có thể đưa đoàn quân HLV Frank Vogel đến ngôi vương NBA một lần nữa. Do đó, màn thể hiện của họ trong trận đấu với Golden State Warriors sẽ mang tính chất quan trọng, nhằm kiểm chứng xem liệu bộ ba của Lakers đã sẵn sàng hạ gục Stephen Curry cùng các đồng đội hay chưa.

Về phía đoàn quân "Cầu cổng vàng", HLV Steve Kerr đã tiết lộ rằng ông sẽ cho một số cầu thủ nghỉ ngơi, nhằm dưỡng sức trước mùa giải sắp khởi tranh. Vì thế, đây có thể là cơ hội cho Lakers để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở giai đoạn Preseason năm nay. 

Lịch thi đấu NBA ngày 13/10:

6h00: Washington Wizards vs Toronto Raptors 

9h30: Los Angeles Lakers vs Golden State Warriors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:51 13/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục