Lịch thi đấu NBA Preseason 11/10: Lakers dứt chuỗi thua?

22:20 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA Preseason sẽ diễn ra vào ngày 11/10.

Giai đoạn tiền mùa giải của Los Angeles Lakers đang trôi qua trong khó khăn khi họ liên tiếp nhận 3 thất bại, lần lượt trước Brooklyn Nets, Phoenix Suns và mới đây là Golden State Warriors. 

Tuy đó chỉ là những trận đấu được xem như màn khởi động trước mùa bóng, thế nhưng màn trình diễn của Lakers vẫn khiến người hâm mộ lo lắng, khi họ đã chiêu mộ về thêm một ngôi sao lớn nữa là Russell Westbrook để trợ lực cho bộ đôi Lebron James - Anthony Davis. 

10-10-5

Lakers vừa để thua trước Suns ở trận đấu gần nhất.  

Dù vậy, HLV Frank Vogel vẫn có thể tìm được một vài điểm sáng trong đội hình khi 2 gương mặt không nhận được nhiều kỳ vọng, Talen Horton-Tucker và Malik Monk đang khẳng định được năng lực ở các trận đấu vừa qua. 

Tái ngộ Phoenix Suns tại Staples Center, Lakers được kỳ vọng sẽ tìm thấy chiến thắng đầu tiên trong loạt trận Preseason, đồng thời "báo thù" cho thất bại ở lần đụng độ trước. 

Tại một cuộc chạm trán khác, Chicago Bulls, đội bóng đã có 2 lần liên tiếp ca khúc khải hoàn sẽ có màn so tài với Cleveland Cavaliers. Với phong độ ấn tượng của bộ 3 tân binh Alex Caruso - DeMar DeRozan - Lonzo Ball cùng màn thể hiện xuất sắc của trụ cột Zach Lavine, đoàn quân HLV Billy Donovan đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục gia tăng thành tích của mình tại Preseason. 

Lịch thi đấu NBA ngày 11/10:

5h00: Orlando Magic vs San Antonio Spurs 

6h00: Cleveland Cavaliers vs Chicago Bulls 

6h30: Milwaukee Bucks vs Oklahoma City Thunder 

9h00: Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:20 10/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục