Lịch thi đấu NBA 8/6: Kịch bản cũ chờ "Á thần"? Booker đọ tài Jokic

01:50 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 8/6.

Tiếp đón Milwaukee Bucks tại Barclays Center ở Game 2, Brooklyn Nets lại đón nhận tin không vui về lực lượng khi tay ném quan trọng, James Harden vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. 

Dù vắng "Thần Râu" thế nhưng với dàn lực lượng gồm các "All-Star" còn lại như Kevin Durant, Kyrie Irving hay Blake Griffin, thầy trò HLV Steve Nash vẫn được đánh giá rất cao nếu so với đại diện bang Wisconsin. 

Niềm hy vọng của "Bầy Nai", như thường lệ vẫn đặt vào "Á thần" Giannis Antetokounmpo và thực tế, anh đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng khi "tàn phá" khu vực dưới rổ của đối thủ ở Game 1. Tuy nhiên, để tìm được chiến thắng, Bucks còn cần đến sự toả sáng của các ngôi sao khác như Jrue Holiday, Brook Lopez và Khris Middleton, do đó, đoàn quân HLV Mike Budenholzer sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn vượt qua Nets ở trận đấu kế tiếp.  

6-6-3

Giannis Antetokounmpo cần phải nỗ lực hơn nếu muốn giúp Bucks giành chiến thắng trước Nets.  

Ở trận đấu còn lại, Phoenix Suns sẽ có màn đọ tài Denver Nuggets ở series bán kết bờ Tây. Nếu như Suns đang sở hữu một Devin Booker vừa chơi thăng hoa để giúp đại diện bang Arizona hạ gục LA Lakers thì phía bên kia chiến tuyến, Nuggets cũng có một Nikola Jokic sẵn sàng toả sáng khi cần thiết và đã từng cùng đại diện bang Colorado tiến đến loạt trận chung kết miền mùa trước. 

Lịch thi đấu NBA ngày 8/6:

6h30: Brooklyn Nets vs Milwaukee Bucks 

9h00: Phoenix Suns vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:49 08/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục