Lịch thi đấu NBA 6/6: "Bộ ba quái vật" vs "Á thần"

00:42 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 6/6.

Tâm điểm của NBA ngày 6/6 không gì khác ngoài màn chạm trán giữa 2 ứng viên vô địch, Brooklyn Nets và Milwaukee Bucks tại Barclays Center. 

Mặc dù chỉ mới nổi lên ở mùa giải năm nay nhưng Nets đang được đánh giá rất cao và được dự đoán có thể hạ gục Bucks và giành vé đi tiếp vào trận chung kết miền Đông. Cơ sở để đại diện đến từ New York có thể tự tin nằm ở sức mạnh của "bộ ba quái vật" Kevin Durant - Kyrie Irving - James Harden, những ngôi sao có khả năng tấn công hàng đầu hiện nay. 

Từ khả năng ném trung bình, bắn 3, đột phá lên rổ cho đến phối hợp ghi điểm, cả 3 trụ cột của Nets đều làm quá tốt và việc có thể phong toả họ được xem như một nhiệm vụ bất khả thi đối với bất cứ đội bóng nào tại NBA. 

giannis-7

Thành bại của Milwaukee Bucks trước Brooklyn Nets phụ thuộc lớn vào Giannis Antetokounmpo.  

Về phía Bucks, họ là CLB được xây dựng xung quanh "hạt nhân" Giannis Antetokounmpo, với những cầu thủ giỏi phòng ngự, chạy chỗ và ghi điểm từ xa. Brook Lopez, Khris Middleton cùng Jrue Holiday được xem là "dàn chắn" an toàn để phần nào có thể giúp đại diện bang Wisconsin đứng vững trước những đợt công phá từ Nets. 

Và thành bại trong series này với Bucks lẽ dĩ nhiên, sẽ phụ thuộc rất lớn vào phong độ của "Á thần" Giannis Antetokounmpo vì nếu anh biết cách toả sáng, Bucks hoàn toàn có thể vượt qua được một Nets không được đánh giá cao về mặt phòng ngự dưới rổ.  

Lịch thi đấu NBA ngày 6/6:

6h30: Brooklyn Nets vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:42 06/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục