Lịch thi đấu NBA 5/6: "Ván bài lật ngửa" Clippers - Mavericks

19:58 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 5/6.

Chiến thắng quan trọng tại Game 5 ngay ở Staples Center đã giúp Dallas Mavericks nắm trong tay lợi thế lớn để kết thúc series với Los Angeles Clippers. Trở về American Airlines Center, đại diện bang Texas chỉ cần thêm một lần hạ gục đối thủ nữa để giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết miền Tây, nơi đội seed 1, Utah Jazz đang chờ đợi sẵn. 

Dĩ nhiên, để có thể làm được điều đó, Dallas Mavericks sẽ cần Luka Doncic, tay ném số 1 của họ đạt phong độ cao nhất và tiếp tục những màn thể hiện "gánh team" như vừa qua. Thêm vào đó, các đồng đội của "phù thuỷ" người Slovenia như Kristaps Porzingis, Tim Hardaway Jr. hay Jalen Brunson cũng phải cho thấy sự hiệu quả trong các pha "bắn phá". 

26-5-8

Luka Doncic vẫn là "nguồn sống" của Dallas Mavericks ở trận đấu tới.  

Thế nhưng, phía bên kia chiến tuyến, LA Clippers cũng không phải một đối thủ dễ chơi. Họ đã toàn thắng 2 trận gần nhất ngay tại American Airlines Center và nếu 2 siêu sao hàng đầu, Kawhi Leonard cùng Paul George lên tiếng đúng lúc, khả năng để đoàn quân HLV Tyronn Lue đưa trận đấu đến Game 7 là rất lớn. 

Dù vậy, với việc NBA hiện tại đã chứng kiến rất nhiều biến số khi các đội bóng được kỳ vọng như Golden State Warriors, Los Angeles Lakers hay Boston Celtics đều đã rời cuộc chơi nên nếu LA Clippers thi đấu thiếu tập trung, họ hoàn toàn có thể rơi vào số phận tương tự các đội bóng trên.

Lịch thi đấu NBA ngày 5/6:

8h00: Dallas Mavericks vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:57 04/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục