Lịch thi đấu NBA 7/6: Game 7 Clippers vs Mavericks, 76ers thể hiện sức mạnh?

17:25 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 7/6.

Vòng 1 Playoffs khu vực miền Tây chỉ còn duy nhất 1 cặp đấu vẫn chưa thể phân định thắng bại và ngày 7/6 sắp tới (giờ Việt Nam) sẽ là lúc để người hâm mộ tìm ra giữa Dallas Mavericks và Los Angeles Clippers, đâu mới là CLB đi tiếp để chạm trán địch thủ Utah Jazz đang chờ đợi sẵn. 

Clippers sẽ được thi đấu trên sân nhà Staples Center thế nhưng điều đó lại không được xem là lợi thế của họ khi ở 3 lần so tài trước tại đây, Kawhi Leonard cùng các đồng đội đều phải nhận thất bại muối mặt trước đại diện bang Texas. 

Chìa khoá để đội bóng đến từ Los Angeles hy vọng sẽ là việc phong toả mũi nhọn Luka Doncic bên phía Mavericks, thế nhưng với phong độ cao của "phù thuỷ" người Slovenia, đó hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. 

5-6-4

Clippers và Mavericks sẽ bước vào Game 7 quyết định tại Staples Center.  

Ở cuộc đối đầu còn lại, trận bán kết thứ 2 khu vực bờ Đông sẽ diễn ra giữa Philadelphia 76ers và Atlanta Hawks. 76ers đang là đội được đánh giá cao hơn tuy nhiên, họ sẽ phải chờ đợi tình hình sức khoẻ của Joel Embiid khi trung phong người Cameroon đã gặp phải chấn thương ở loạt trận trước đó. 

Nếu vắng Embiid, những Tobias Harris, Ben Simmons hay Seth Curry sẽ phải nỗ lực hơn nếu muốn đọ tài ghi điểm với ngôi sao Trae Young bên phía "Bầy Diều hâu". 

Lịch thi đấu NBA ngày 7/6:

0h00: Philadelphia 76ers vs Atlanta Hawks 

2h00: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:25 06/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục