Lịch thi đấu NBA 7/5: Derby Los Angeles, chờ GSW bứt tốc

04:36 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 7/5.

Ở trận đấu đáng chú ý đầu tiên, đội bóng đang chạy đua để củng cố vị trong top 6 bờ Tây, Dallas Mavericks sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn gặp ứng viên vô địch, Brooklyn Nets. Mặc dù Kevin Durant cùng các đồng đội vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Milwaukee Bucks, thế nhưng với đẳng cấp của các ngôi sao trong đội hình, họ vẫn sẽ là chướng ngại khó vượt qua dành cho Luka Doncic và tập thể đại diện bang Texas. 

Sau đó, màn chạm trán được trông đợi nhất ngày 7/5 sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng cùng thành phố Los Angeles, Clippers và Lakers. Nếu như đoàn quân HLV Tyronn Lue đã giành được tấm vé đi tiếp vào Playoffs thì phía bên kia chiến tuyến, Anthony Davis cùng các đồng đội còn đang đối diện với nguy cơ rơi xuống nhóm tham dự Play-in Tournament trước sự bám đuổi gắt gao từ Portland Trail Blazers.

anthonydavis-18

Lakers (áo vàng) sẽ có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn đụng độ "người hàng xóm" Clippers.  

Và nếu vấp ngã trong trận derby LA, một viễn cảnh không lấy gì làm tốt đẹp có thể đang chờ đợi Lakers ở phía trước. Ngoài ra, ở 1 cuộc so tài đáng chú ý khác, Golden State Warriors sẽ có cơ hội củng cố thêm vị trí trong top 10 nếu hạ gục Oklahoma City Thunder, CLB đã hết động lực thi đấu mùa này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 7/5:

6h00: Charlotte Hornets vs Chicago Bulls 

6h30: Dallas Mavericks vs Brooklyn Nets 

6h30: Toronto Raptors vs Washington Wizards 

7h00: Detroit Pistons vs Memphis Grizzlies 

7h00: Indiana Pacers vs Atlanta Hawks 

9h00: Golden State Warriors vs Oklahoma City Thunder 

9h00: Los Angeles Clippers vs Los Angeles Lakers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 04:35 07/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục