Lịch thi đấu NBA 3/6: Doncic trổ tài "phù thuỷ"? Wizards nuôi hy vọng

01:49 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 3/6.

Đang là đội nắm lợi thế lớn để trở thành cái tên thứ 3 tại bờ Đông (sau Milwaukee Bucks và Brooklyn Nets) đi tiếp vào bán kết miền, thế nhưng các CĐV Philadelphia 76ers vẫn có lý do để lo lắng khi trung phong trụ cột, Joel Embiid gặp phải chấn thương đầu gối trước đó và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở Game 5. 

Thiếu vắng "big man" người Cameroon sẽ là mất mát lớn trên cả 2 mặt trận công - thủ của đại diện bang Pennsylvania trong khi phía bên kia chiến tuyến, cả Bradley Beal và Russell Westbrook đều đang rất quyết tâm kéo dài thêm series này. 

1-6-7

Chấn thương của Joel Embiid đang khiến các CĐV 76ers cảm thấy lo lắng.  

Ngay sau đó, Atlanta Hawks sẽ có chuyến hành quân đến Madison Square Garden chạm trán NY Knicks và họ đang rất tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp trước địch thủ để tạm dẫn trước Derrick Rose cùng các đồng đội với tỷ số 3-1. 

Tương tự "Bầy Diều hâu", Utah Jazz cũng đang là đội nắm lợi thế trước màn so tài Memphis Grizzlies tại Vivint Smart Home Arena, khi chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, thầy trò HLV Quin Snyder sẽ trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết miền Tây. 

Cuối cùng, tại trận đấu diễn ra muộn nhất, "phù thuỷ" Luka Doncic sau 2 Game liên tiếp không thể tạo nên khác biệt sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giúp Dallas Mavericks phá thế cân bằng 2-2 về tỷ số khi chạm trán Los Angeles Clippers ở Staples Center.  

Lịch thi đấu NBA ngày 3/6:

6h00: Philadelphia 76ers vs Washington Wizards 

6h30: New York Knicks vs Atlanta Hawks 

8h30: Utah Jazz vs Memphis Grizzlies 

9h00: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:48 03/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục