Lịch thi đấu NBA 1/6: 76ers bước tiếp? Mitchell lại tạo khác biệt?

23:34 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 1/6.

Đụng độ Washington Wizards, Philadelphia 76ers đã thể hiện một sức mạnh đáng gờm khi liên tiếp giành 3 chiến thắng trước "Binh đoàn Phù thuỷ" để nâng tỷ số series lên thành 3-0. 

Chạm trán ở Game 4 sắp tới, chỉ cần thêm một lần hạ gục địch thủ, đoàn quân HLV Doc Rivers sẽ chính thức bước tiếp vào bán kết miền Đông và trở thành đội thứ 2 làm được điều này, sau Milwaukee Bucks tại vòng Playoffs năm nay. 

Tuy nhiên, khi bị dồn vào chân tường, những Bradley Beal hay Russell Westbrook hoàn toàn có thể "bộc phát" hết phong độ và sẽ không dễ để Joel Embiid cùng các đồng đội có thể hạ gục Wizards ở cuộc so tài kế tiếp. 

27-5-9

76ers đứng trước cơ hội kết thúc series với Wizards.  

Ngay sau đó, trận đấu còn lại trong ngày sẽ diễn ra giữa Memphis Grizzlies và Utah Jazz. Đoàn quân HLV Quin Snyder đang được đánh giá cao hơn, khi là đội seed 1 miền Tây, đồng thời vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp trước địch thủ. 

Sự trở lại của Donovan Mitchell đã giúp cải thiện đáng kể sức tấn công của Jazz, và anh hứa hẹn vẫn sẽ là nhân tố tạo nên sự khác biệt trong Game 4, cùng với những đồng đội như Rudy Gobert hay Mike Conley Jr.. 

Tuy nhiên, với việc được thi đấu tại FedExForum, Grizzlies chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức nhằm tránh đánh mất lợi thế sân nhà và cân bằng tỷ số series với địch thủ.  

Lịch thi đấu NBA ngày 1/6:

6h00: Washington Wizards vs Philadelphia 76ers 

8h30: Memphis Grizzlies vs Utah Jazz 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:33 31/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục