Lịch thi đấu NBA 2/6: Đợi chờ Lakers, Nets giành vé gặp Bucks?

01:24 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 2/6.

Trở lại Barclays Center để chạm trán Boston Celtics, Brooklyn Nets chỉ cần đúng một chiến thắng nữa để giành vé đi tiếp vào bán kết miền Đông, nơi có địch thủ Milwaukee Bucks đang đón chờ. 

Mặc dù Jayson Tatum đã có những phút giây chơi thăng hoa để níu kéo lại hy vọng cho thầy trò HLV Brad Stevens, tuy nhiên trước sức mạnh không thể cản phá đến từ "tam hùng" Kevin Durant - Kyrie Irving - James Harden bên kia chiến tuyến, thật khó để đại diện bang Massachusetts có thể làm nên bất ngờ ở Game 5 lần này. 

Ngay sau đó, cuộc chạm trán giữa 2 địch thủ cân tài cân sức, Denver Nuggets và Portland Trail Blazers cũng sẽ diễn ra tại Ball Arena, nơi 2 đội vẫn đang cầm hoà nhau 2-2 tại series lần này. Với lợi thế sân nhà, Nikola Jokic cùng các đồng đội đang là những người được đánh giá cao hơn để có thể tìm kiếm một chiến thắng trước các tay thiện xạ như Damian Lillard hay CJ McCollum bên phía đại diện bang Oregon. 

lakers-4

Vắng Anthony Davis, Lebron James sẽ là hy vọng hàng đầu của LA Lakers trên mặt trận tấn công.  

Cuối cùng, những nhà đương kim vô địch NBA, Los Angeles Lakers sẽ phải bước vào Game 5 với một nỗi lo mang tên chấn thương của Anthony Davis. Thiếu vắng cựu cầu thủ của New Orleans Pelicans, Lebron James sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giúp đại diện bang California vượt qua một Phoenix Suns đang hưng phấn bên kia chiến tuyến. 

Lịch thi đấu NBA ngày 2/6:

6h30: Brooklyn Nets vs Boston Celtics 

8h00: Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers 

9h00: Phoenix Suns vs Los Angeles Lakers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:24 02/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục