Lịch thi đấu 31/5: Làm sao cản Lakers? Doncic khôi phục "công lực"?

23:12 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 31/5.

Chạm trán New York Knicks tại State Farm Arena, Atlanta Hawks đứng trước cơ hội lớn để tiếp tục nâng cao cách biệt với đối thủ trong bối cảnh đang dẫn trước series 2-1. Với việc đại diện đến NY vẫn chưa cho thấy nhiều phương án tấn công hiệu quả ngoài việc trông chờ vào "lão tướng" Derrick Rose, sẽ rất khó để họ vượt qua một "Bầy Diều hâu" đang chơi rất phấn khởi bên kia chiến tuyến. 

Ngay sau đó, Los Angeles Lakers sẽ có cuộc đụng độ Phoenix Suns tại Staples Center. Đại diện bang California đang thi đấu rất hay với phong độ cao của Anthony Davis, kinh nghiệm của Lebron James và sự bùng nổ đến từ Dennis Schroder. 

26-5-7

Lakers hiện đang dẫn trước Suns 2-1.  

Trong khi đó, với "Phượng hoàng lửa", 2 phương án tấn công xoay quanh Deandre Ayton và Devin Booker của họ đã có dấu hiệu bị bắt bài. Do đó, Phoenix Suns sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cản bước tiến của một Lakers đang chơi thăng hoa. 

Trong một diễn biến khác, Brooklyn Nets sẽ tiếp tục có màn đọ tài với Boston Celtics tại TD Garden. Tại lần đụng độ trước, 50 điểm của Jayson Tatum đã khiến "tam hùng" Kevin Durant - James Harden - Kyrie Irving phải nhận thất bại, vì thế, tại Game 4 này, thầy trò HLV Steve Nash sẽ rất quyết tâm để ngăn đối thủ cân bằng tỷ số series. 

Cuối cùng, tại trận đấu diễn ra muộn nhất, LA Clippers đang đứng trước cơ hội "lật kèo" khi đối đầu Dallas Mavericks, và Luka Doncic cùng các đồng đội sẽ cần phải cố gắng hết sức nếu không muốn để địch thủ giành 2 chiến thắng liên tiếp tại American Airlines Center.

Lịch thi đấu NBA ngày 31/5:

0h00: Atlanta Hawks vs New York Knicks 

2h30: Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns 

6h00: Boston Celtics vs Brooklyn Nets  

8h30: Dallas Mavericks vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:12 30/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục