Lịch thi đấu NBA 29/5: Chờ Clippers trở lại

23:24 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 29/5.

Sau chiến thắng quan trọng trước Atlanta Hawks để cân bằng tỷ số series 1-1, New York Knicks đang rất tự tin trước thềm Game 3 diễn ra tại State Farm Arena, tuy nhiên, sẽ không dễ để đoàn quân HLV Tom Thibodeau lặp lại kết quả tương tự khi phía bên kia chiến tuyến, "Bầy Diều hâu" vẫn sở hữu nhiều nhân tố có thể tạo đột biến, trong đó nổi bật phải kể đến Trae Young.

Ngay tiếp theo đó, Boston Celtics sẽ đụng độ Brooklyn Nets tại TD Garden sau khi để địch thủ vươn lên dẫn 2-0. Viêc phong toả James Harden - Kyrie Irving - Kevin Durant đang là quá khó đối với thầy trò HLV Brad Stevens, và nếu Jayson Tatum, Kemba Walker hay Evan Fournier không thể đọ "hoả lực" với dàn "trọng pháo" bên phía đại diện đến từ New York, khả năng Celtics tiếp tục gục ngã ở Game 3 đang là rất lớn. 

doncic-1

Doncic đang là bài toán quá khó giải với Clippers.  

Cuối cùng, tại trận đấu diễn ra muộn nhất, Dallas Mavericks sẽ có màn thư hùng với Los Angeles Clippers tại American Airlines Center. Luka Doncic cùng các đồng đội đang có phong độ rất tốt khi vừa liên tiếp 2 lần giành chiến thắng ngay ở Staples Center để vượt lên dẫn series 2-0. 

Về phía Clippers, nếu như 2 ngôi sao được kỳ vọng, Kawhi Leonard cùng Paul George không thể lên tiếng kịp lúc, khả năng thầy trò HLV Tyronn Lue tiếp tục để thua trước Mavericks là không hề nhỏ.  

Lịch thi đấu NBA ngày 29/5:

6h00: Atlanta Hawks vs New York Knicks  

7h30: Boston Celtics vs Brooklyn Nets 

8h30: Dallas Mavericks vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:23 28/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục