Lịch thi đấu NBA 30/5: Bucks "quét chổi" series? Kết cục buồn cho Beal?

01:41 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 30/5.

Tại trận đấu diễn ra sớm nhất, Miami Heat sẽ có cuộc đối đầu Milwaukee Bucks trong tình thế đã để đối thủ vươn lên dẫn trước 3-0. Chỉ cần một trận thắng nữa, đoàn quân HLV Mike Budenholzer sẽ chính thức "quét chổi" series này và tiễn Miami Heat về sớm ở vòng Playoffs. 

Lẽ dĩ nhiên, Miami Heat sẽ bung tất cả sức lực nhằm níu kéo lại chút hy vọng trước đại diện bang Wisconsin, thế nhưng sẽ rất khó cho các nhà đương kim Á quân NBA khi họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải để phong toả các mũi nhọn Giannis Antetokounmpo, Khris Middleton hay Jrue Holiday phía bên kia chiến tuyến. 

25-5-7

Mặc dù gặp phải nỗi lo về lực lượng khi Donte DiVincenzo phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương thế nhưng, Bucks được dự báo vẫn có thể hạ gục Heat tại series này với tổng tỷ số 4-0.  

Ngay sau đó sẽ là một cặp đấu rất cân bằng khi Portland Trail Blazers tiếp đón Denver Nuggets tại Moda Center. Nikola Jokic đang cùng các đồng đội tạm dẫn trước series 2-1, thế nhưng sẽ không dễ để đại diện bang Colorado giữ vững lợi thế khi phía bên kia, Damian Lillard cùng CJ McCollum luôn sẵn sàng xoay chuyển cục diện cho đoàn quân HLV Terry Stotts. 

Ở cuộc so tài tiếp theo, Washington Wizards cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự Miami Heat, khi để Philadelphia 76ers vươn lên dẫn 2-0 và nếu không thể giành chiến thắng tại Game 3, mùa giải NBA năm nay gần như sẽ chính thức khép lại với Bradley Beal và các cầu thủ của "Binh đoàn Phù thuỷ".  

Lịch thi đấu NBA ngày 30/5:

0h30: Miami Heat vs Milwaukee Bucks

3h00: Portland Trai Blazers vs Denver Nuggets 

6h00: Washington Wizards vs Philadelphia 76ers 

8h30: Memphis Grizzlies vs Utah Jazz 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:40 30/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục