Lịch thi đấu NBA 27/5: Jazz trở lại? 76ers, Hawks tiếp đà?

01:08 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 27/5.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, Philadelphia 76ers được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn để tiếp tục giành chiến thắng trước Washington Wizards sau khi đã vượt lên dẫn trước 1-0 ở series này. Khả năng tấn công cận rổ của những ngôi sao như Ben Simmons, Tobias Harris hay Joel Embiid là vô cùng mạnh mẽ và "Binh đoàn Phù thuỷ" vẫn chưa tìm ra cách để khắc chế phương án lên bóng của đại diện bang Pennsylvania. 

Do đó, Bradley Beal và Russell Westbrook sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giúp Washington Wizards nuôi hy vọng lật ngược thế cờ. Ở cặp đấu tiếp theo, New York Knicks được kỳ vọng sẽ cân bằng tỷ số series sau khi để Atlant Hawks giành lợi thế ở Game 1. Tuy vậy, sẽ không dễ để đội chủ sân Madison Square Garden thực hiện mục tiêu của mình khi "Bầy Diều hâu" vẫn đang bay cao dựa trên nguồn cảm hứng mang tên Trae Young. 

grizzlies

Grizzlies (áo đen) đang chơi rất ấn tượng trước Jazz.  

Cuối cùng, tại trận đấu diễn ra muộn nhất, Utah Jazz sau khi để Memphis Grizzlies tạo nên cú sốc tại Vivint Smart Home Arena sẽ cần phải sớm trở lại để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng bán kết miền. Nếu như Donovan Mitchell bình phục hoàn toàn chấn thương để ra sân, thầy trò HLV Quin Snyder sẽ được tăng cường sức mạnh khá đáng kể khi chạm trán đại diện bang Tennessee. 

Lịch thi đấu NBA ngày 27/5:

6h00: Philadelphia 76ers vs Washington Wizards 

6h30: New York Knicks vs Atlanta Hawks 

9h00: Utah Jazz vs Memphis Grizzlies 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:08 27/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục