Lịch thi đấu NBA 25/5: Kịch tính tại Wisconsin, "Joker" lật ngược tình thế?

00:48 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 25/5.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, Milwaukee Bucks và Miami Heat sẽ tiếp tục bước vào Game 2 loạt trận Playoffs miền Đông. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi ở lần đụng độ trước, đại diện bang Wisconsin chỉ có thể giành chiến thắng nghẹt thở 109-107.

Tái ngộ tại Fiserv Forum, "Bầy nai" sẽ cần tận dụng tối đa lợi thế để chèn ép đối thủ và không cho Miami Heat cơ hội lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng khi HLV Erik Spoelstra sở hữu trong tay nhiều mũi nhọn nguy hiểm như Goran Dragic, Duncan Robinson, Tyler Herro hay Jimmy Butler. Hơn nữa, cũng chính đại diện bang Florida là những người đã loại Milwaukee Bucks ở vòng Playoffs năm trước nên họ hoàn toàn có kinh nghiệm trong màn BO7 này. 

heat-3

Cuộc chạm trán giữa Heat và Bucks hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.  

Dù vậy, thành bại của Miami Heat sẽ phụ thuộc khá lớn vào việc liệu Bam Adebayo có thể ngăn cản được sức tấn công mạnh mẽ đến từ những "big man" như Khris Middleton, Giannis Antetokounmpo hay Brook Lopez bên phía "Bầy Nai".

Ở cuộc đối đầu còn lại, Denver Nuggets sẽ so tài với Portland Trail Blazers tại Ball Arena. Trong lần so tài trước, Damian Lillard cùng các đồng đội đã là những người ca khúc khải hoàn tuy nhiên trước sự nguy hiểm đến từ "The Joker" Nikola Jokic, sẽ không dễ để đại diện bang Oregon tái lập kết quả này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 25/5:

6h30: Milwaukee Bucks vs Miami Heat 

9h00: Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:47 25/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục