Lịch thi đấu NBA 26/5: Lakers "báo thù"? Clippers lại thất thường?

00:31 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 26/5.

Tâm điểm của NBA loạt trận ngày 26/5 phải kể đến cuộc chạm trán giữa những nhà đương kim vô địch, Los Angeles Lakers với đội seed 2 miền Tây, Phoenix Suns. Ở Game 1, Lebron James cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại, do đó, họ đang rất quyết tâm "báo thù" ở màn tái ngộ này. 

Siêu sao Anthony Davis cũng thừa nhận anh đã chơi không tốt, dẫn đến trận thua của Lakers trước Suns và sẽ nỗ lực trở lại để giúp đại diện bang California ca khúc khải hoàn. Thế nhưng, nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng khi "Phượng hoàng lửa" đang chơi khá hay với "đầu tàu" Devin Booker đầy hiệu quả trên mặt trận tấn công. 

chris-paul-anthony-davis

Lakers đang gặp khó khăn trước Suns.  

Đồng cảnh ngộ với "người hàng xóm", Los Angeles Clippers dù được đánh giá cao hơn Dallas Mavericks nhưng họ vừa thất thủ trước đối phương ở Game 1, đồng thời vẫn chưa tìm ra lời giải cho bài toán Luka Doncic bên phía đại diện bang Texas. Tái ngộ lần này, Kawhi Leonard cùng các đồng đội sẽ phải cố gắng hơn nếu muốn cân bằng tỷ số series. 

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, ứng viên "nặng ký" cho ngôi vô địch, Brooklyn Nets được dự báo sẽ tiếp tục đà phong độ ấn tượng của mình khi đụng độ Boston Celtics tại Barclays Center. 

Lịch thi đấu NBA ngày 26/5:

6h30: Brooklyn Nets vs Boston Celtics

9h00: Phoenix Suns vs Los Angeles Lakers 

9h30: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:30 26/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục