Lịch thi đấu NBA 24/5: Đợi chờ Lakers, kết cục dễ đoán?

15:36 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/5.

Tâm điểm của NBA ngày thi đấu 24/5 không gì khác ngoài cuộc chạm trán giữa những nhà đương kim vô địch NBA, Los Angeles Lakers với CLB seed 2 miền Tây, Phoenix Suns. Xét về kinh nghiệm và đẳng cấp, đại diện bang California vẫn được đánh giá cao hơn với sự góp mặt của các ngôi sao đẳng cấp như Lebron James, Anthony Davis, Andre Drummond hay Dennis Schroder. 

Về phía "Phượng hoàng lửa", sức mạnh của họ sẽ tập trung vào cặp đôi hậu vệ Devin Booker - Chris Paul với khả năng đột phá, ném 3 và kiến tạo đầy hiệu quả. Tuy nhiên, trong một series BO7 dài hơi, sự non kém về mặt kinh nghiệm chinh chiến tại Playoffs có thể sẽ khiến Phoenix Suns phải trả giá trước đối thủ. 

suns-5

Phoenix Suns dù đứng seed 2 miền Tây nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Los Angeles Lakers.  

Ở các cặp đấu còn lại, 2 nhà vô địch Regular Season miền Đông và Tây, Philadelphia 76ers cùng Utah Jazz được dự báo sẽ giành được những chiến thắng trước các địch thủ không được đánh giá cao như Washington Wizards hay Memphis Grizzlies. 

Trong khi đó, đội bóng vốn đã vắng bóng từ lâu ở vòng Playoffs, New York Knicks sẽ lại có dịp "hít thở" bầu không khí của giai đoạn này khi đụng độ Atlanta Hawks tại Madison Square Garden. 

Lịch thi đấu NBA ngày 24/5:

0h00: Philadelphia 76ers vs Washington Wizards 

2h30: Phoenix Suns vs Los Angeles Lakers 

6h00: New York Knicks vs Atlanta Hawks 

8h30: Utah Jazz vs Memphis Grizzlies 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:35 23/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục