Lịch thi đấu NBA 28/5: Cặp đấu cân tài, Lakers tiến bước?

05:25 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 28/5.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, Miami Heat sẽ có cuộc đụng độ với Milwaukee Bucks tại AmericanAirlines Arena với mục tiêu tìm kiếm một chiến thắng nhằm câu kéo lại hy vọng lội ngược dòng trong series này, sau khi đã để "Bầy nai" vươn lên dẫn trước 2-0. 

Sau đó, NHM sẽ chuyển sự chú ý qua cuộc so tài giữa Los Angeles Lakers và Phoenix Suns, cặp đấu đang có những chuyển biến hấp dẫn khi Lebron James cùng các đồng đội vừa cân bằng tỷ số 1-1 nhờ chiến thắng ở Game 2 vừa qua.

Với việc Anthony Davis đã tìm lại phong độ, những nhà đương kim vô địch NBA đang được đánh giá cao hơn trước thềm cuộc tái ngộ với "Phượng hoàng lửa" tuy nhiên, đại diện bang California sẽ không được phép chủ quan khi phía bên kia chiến tuyến, Devin Booker với khả năng tạo đột biến cao hứa hẹn sẽ là nhân tố có thể xoay chuyển cục diện cho Suns. 

davis-1

Anthony Davis (số 3) vẫn là niềm hy vọng lớn của Lakers.  

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất, các CĐV sẽ có lý do để trông đợi khi Portland Trail Blazers và Denver Nuggets đều được đánh giá là 2 CLB cân tài cân sức. Do đó, thành bại của màn thư hùng này sẽ phụ thuộc lớn vào khả năng toả sáng của các ngôi ở 2 phía, Damian Lillard và Nikola Jokic. 

Lịch thi đấu NBA ngày 28/5:

6h30: Milami Heat vs Milwaukee Bucks 

9h00: Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns 

9h30: Portland Trail Blazers vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 05:25 28/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục