Lịch thi đấu NBA 29/1: Lakers quyết trở lại, Clippers bám đuôi

16:33 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 29/1.

Thất bại sát sao trước Philadelphia 76ers đã khiến Los Angeles Lakers đánh mất ngôi đầu miền Tây, đặc biệt khi địch thủ cạnh tranh với họ, Utah Jazz đang có phong độ rất cao với chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp. 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Frank Vogel hoàn toàn có thể tạm vượt lên nếu đánh bại Detroit Pistons, CLB đang ngụp lặn ở vị trí cuối miền Đông và đã để thua đến 14/18 trận đã đấu. 

Với lực lượng vượt trội hơn hẳn, cộng với phong độ ổn định đến từ 2 siêu sao, Lebron James cùng Anthony Davis, LA Lakers được kỳ vọng sẽ đánh bại đại diện đến từ Michigan để giành lại ngôi đầu. 

lakers-6

Lakers được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Pistons.  

Trong khi đó, "người hàng xóm" Clippers của họ cũng đang rất nóng lòng tìm lại chiến thắng, đặc biệt khi ở trận đấu gần nhất, đoàn quân HLV Tyronn Lue đã gục ngã trước Atlanta Hawks, kết quả khiến đại diện thành LA tỏ ra hụt hơi so với Lakers và Jazz trong cuộc đua ngôi đầu. 

Đụng độ một Miami Heat đang khủng hoảng với chuỗi 4 trận thua liên tiếp, Kawhi Leonard cùng đồng đội được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành một kết quả có lợi ngay tại AmericanAirlines Arena. 

Lịch thi đấu NBA ngày 29/1:

7h30: Houston Rockets vs Portland Trail Blazers 

8h00: Miami Heat vs Los Angeles Clippers 

8h00: Detroit Pistons vs Los Angeles Lakers 

10h00: Phoenix Suns vs Golden State Warriors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:32 28/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục