Lịch thi đấu NBA 23/5: Nets so tài Celtics, Clippers đụng chướng ngại khó

00:21 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 23/5.

Vòng Playoffs NBA sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/5 (giờ Việt Nam) với những cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Milwaukee Bucks vs Miami Heat, Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks, Brooklyn Nets vs Boston Celtics và Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers. 

Tại bờ Đông, tâm điểm sẽ dồn vào màn chạm trán giữa 2 ứng viên vô địch, Brooklyn Nets và Boston Celtics. Trên lý thuyết, Nets vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn khi sở hữu 3 "khẩu pháo" hạng nặng Kevin Durant - James Harden - Kyrie Irving trong đội hình. Trong khi đó, với Celtics, việc vắng Jaylen Brown thật sự là một mất mát lớn. Jayson Tatum vẫn hoàn thành tốt trọng trách ghi điểm tuy nhiên, anh sẽ cần được hỗ trợ nhiều hơn bởi Kemba Walker và Evan Fournier trong cuộc "đọ súng" với đối phương. 

nets-8

Celtics (áo trắng) liệu có thể ngăn cản được Nets? 

Ở trận đấu còn lại, Milwaukee Bucks vs Miami Heat được xem là cặp đấu cân tài cân sức và chắc hẳn, "Bầy nai" vẫn chưa thể quên nỗi buồn thất bại ở Playoffs năm trước cũng chính trong cuộc so tài với đại diện Phố biển. 

Chuyển sang tình hình miền Tây, Los Angeles Clippers với 2 "đầu tàu" Kawhi Leonard - Paul George sẽ phải chạm trán một Dallas Mavericks khó chịu với niềm cảm hứng Luka Doncic trên mặt trận tấn công. Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, Denver Nuggets sẽ có cuộc đụng độ được trông đợi gặp Portland Trail Blazers.  

Lịch thi đấu NBA ngày 23/5:

1h00: Milwaukee Bucks vs Miami Heat 

3h30: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

7h00: Brooklyn Nets vs Boston Celtics 

9h30: Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:21 23/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục