Lịch thi đấu NBA 21/5: Cơ hội cuối cho Westbrook

22:46 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối cùng của vòng Play-in Tournament 2021 khu vực miền Đông sẽ diễn ra giữa Washington Wizards và Indiana Pacers.

Tham vọng giành tấm vé seed 7 tham dự Playoffs của Washigton Wizards đã tiêu tan sau thất bại của họ trước Boston Celtics ở trận đấu trước. Tuy nhiên, Russell Westbrook và các đồng đội vẫn còn 1 cơ hội cuối cùng để giành quyền đi tiếp khi chạm trán Indiana Pacers, đội bóng vừa hạ gục Charlotte Hornets ở cuộc so tài vừa qua. 

Xét về mặt lực lượng, Pacers đang là đội chịu thiệt thòi hơn khi mất đi sự phục vụ của Myles Turner và Caris LeVert trong khi phía bên kia chiến tuyến, "Quân đoàn Phù thuỷ" gần như sẽ có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" để so tài với địch thủ. 

Sức mạnh của Wizards sẽ nằm ở 2 "họng súng" Russell Westbrook - Bradley Beal, 1 người đang nắm giữ kỷ lục ghi triple-double trong lịch sử NBA trong khi người kia lại đang là tay ghi điểm lợi hại thứ nhì mùa này với trung bình 31.3 điểm/trận, chỉ kém người dẫn đầu Stephen Curry (32 điểm/trận). 

beal

Bradley Beal (trái) và Russell Westbrook là những người nắm giữ phần lớn sức mạnh của đại diện Thủ đô Hoa Kỳ.  

Về phía Pacers, Domantas Sabonis cùng các đồng đội sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giúp đội nhà vượt qua một Washington Wizards đang được đánh giá cao hơn. Theo lịch thi đấu, đội thắng trong cặp đấu này sẽ trở thành CLB nắm giữ seed 8 để đi tiếp vào Playoffs, đối đầu với nhà vô địch miền Đông giai đoạn Regular Season, Philadelphia 76ers. 

Lịch thi đấu NBA ngày 21/5:

7h00: Washington Wizards vs Indiana Pacers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:45 20/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục