Lịch thi đấu NBA 22/5: Chờ Curry "gánh team"

22:14 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối cùng của vòng Play-in Tournament 2021 khu vực miền Tây sẽ diễn ra giữa Golden State Warriors và Memphis Grizzlies.

Cánh cửa giành seed 7 để tiến vào Playoffs chạm trán Phoenix Suns đã từng ở rất gần với Golden State Warriors, thế nhưng khoảnh khắc định đoạt của Lebron James với quả 3 điểm "clutch" đã làm thay đổi tất cả. Giờ đây, trước mắt đoàn quân "Cầu Cổng vàng" sẽ là trận đấu sống còn tranh tấm vé cuối cùng còn lại để góp mặt ở vòng đấu mơ ước của tất cả các CLB tại NBA, nơi họ sẽ chạm trán Memphis Grizzlies tại Chase Center. 

Thực tế, trong lần so tài gần nhất, thầy trò HLV Steve Kerr đã là những người ca khúc khải hoàn để đẩy chính đại diện bang Tennessee xuống vị trí thứ 9 tại Regular Season. Tái ngộ lần này, đội bóng đến từ bang California đang rất muốn tái lập thành tích cũ và niềm tin để giúp họ làm được điều đó không ai khác ngoài thủ lĩnh Stephen Curry, người đang có phong độ rất cao và đang là ứng viên "nặng ký" cho danh hiệu MVP mùa giải. 

curry-3

Curry vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của GSW.  

Hỗ trợ cho "Chef" Curry sẽ là một Andrew Wiggins tinh quái và "lá chắn thép" nơi hệ thống phòng ngự, Draymond Green. Phía bên kia chiến tuyến, Ja Morant, Dillon Brooks hay Jonas Valanciunas sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn níu giữ hy vọng giành lấy tấm vé tham dự Playoffs cho Memphis Grizzlies. 

Lịch thi đấu NBA ngày 22/5:

8h00: Golden State Warriors vs Memphis Grizzlies 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:14 21/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục