Lịch thi đấu NBA 19/5: Hấp dẫn Play-in miền Đông, Westbrook so tài Tatum

00:28 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 19/5.

Với thể thức mỗi đội chỉ thi đấu 1 trận duy nhất để phân định thắng thua, loạt trận Play-in Tournament 2021 hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng khi các CLB không có nhiều cơ hội để quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff. 

Ở trận đấu đầu tiên, Indiana Pacers đối đầu với Charlotte Hornets và đội thua cuộc sẽ chính thức chấm dứt chuyến hành trình của mình ở mùa bóng này. Pacers sẽ mất đi sự phục vụ của Myles Turner và Jeremy Lamb, do đó Domantas Sabonis cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua một "Bầy Ong" khó lường ở phía trước. 

tatum-1

Cả Celtics và Wizards đều sẽ rất nỗ lực giành chiến thắng để giành tấm vé đi tiếp vào Playoff, nơi địch thủ Philadelphia 76ers đang chờ đợi sẵn. 

Tại cặp đấu còn lại, tâm điểm của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào cuộc thư hùng giữa Boston Celtics và Washington Wizards, nơi 2 ngôi sao hàng đầu, Jayson Tatum cùng Russell Westbrook lại có dịp đua tài. "Binh đoàn Phù thuỷ" đang có phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây, tuy nhiên ở những trận đấu loại quan trọng, đội bóng "Cỏ 3 lá" vẫn là những người có kinh nghiệm hơn và với sự tinh quái của HLV Brad Stevens trên băng ghế chỉ đạo, Celtics hoàn toàn có quyền tự tin trước thềm màn đụng độ tới. 

Đội thua cuộc ở cặp đấu này vẫn còn 1 cơ hội tiến vào Playoff khi họ sẽ chạm trán với đội giành chiến thắng trong cặp đấu Indiana Pacers vs Charlotte Hornets. 

Lịch thi đấu NBA ngày 19/5:

5h30: Indiana Pacers vs Charlotte Hornets 

8h00: Boston Celtics vs Washington Wizards 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:28 19/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục