Lịch thi đấu NBA 20/5: Lakers đối đầu Warriors, "King" James đại chiến "Chef" Curry

13:43 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 20/5.

Tâm điểm của NBA ngày thi đấu 20/5 phải kể đến cuộc chiến giữa Los Angeles Lakers gặp Golden State Warriors, tranh vị trí seed 7 để đối đầu Phoenix Suns ở vòng Playoffs. 

Những nhà đương kim vô địch NBA đang là đội được đánh giá cao hơn khi đón chào dàn trụ cột quan trọng trở lại sau chấn thương, và với các tên tuổi như Lebron James, Anthony Davis, Andre Drummond hay Dennis Schroder trong đội hình, đoàn quân HLV Frank Vogel hoàn toàn có thể tự tin sẽ vượt qua đối thủ và tiếp tục chuyến hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. 

Phía bên kia chiến tuyến, mọi hy vọng của thầy trò HLV Steve Kerr sẽ dồn vào Stephen Curry, người đang là "ông vua" ghi điểm ở mùa bóng này với trung bình 32 điểm/trận, đồng thời cũng đang là ứng viên "nặng ký" cho danh hiệu MVP mùa giải. 

stephen_curry-1

Stephen Curry (trái) có cuộc so tài được trông đợi gặp Lebron James.  

Ngoài ra, mặt trận phòng ngự do Draymond Green lãnh đạo cũng cần phải duy trì sự tập trung tối đa để khoá chặt các mũi nhọn bên phía Lakers. Lịch sử đối đầu cho thấy, Golden State Warriors đã để thua 2 trận gần nhất khi đụng độ địch thủ và họ sẽ cần phải tập trung tối đa nếu muốn ca khúc khải hoàn ở cuộc đối đầu ngày mai. 

Tại trận đấu còn lại, Memphis Grizzlies sẽ đụng độ San Antonio Spurs để nuôi hy vọng tranh seed 8 vào Playoffs. 

Lịch thi đấu NBA ngày 20/5:

6h30: Memphis Grizzlies vs San Antonio Spurs 

9h00: Los Angeles Lakers vs Golden State Warriors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:43 19/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục