Lịch thi đấu NBA 18/6: Bucks - Nets và cuộc chiến "sinh tử"

03:45 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 18/6.

Chiến thắng kịch tính ở Game 5 đã giúp Brooklyn Nets tiến gần hơn đến tấm vé đi tiếp vào trận chung kết miền Đông, khi họ chỉ cần thêm một chiến thắng nữa trước Milwaukee Bucks là sẽ chính thức hạ màn series này. 

Dù vậy, vẫn còn đó những nỗi lo ngại dành cho thầy trò HLV Steve Nash, đặc biệt đối với vấn đề sức khoẻ của các trụ cột. Kyrie Irving gặp chấn thương ở Game 4 và gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng này, James Harden chỉ mới trở lại sau quãng thời gian hồi phục và anh cần thêm thời gian để tìm lại phong độ tốt nhất trong khi với Kevin Durant, dù vừa toả sáng rực rỡ với 49 điểm ở trận trước, thế nhưng việc thi đấu trọn vẹn gần 50 phút được dự báo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng thể lực của cựu ngôi sao Golden State Warriors. 

16-6-3

Nets vẫn đang là đội nắm lợi thế trong việc giành tấm vé đi tiếp vào series chung kết miền Đông.  

Về phía Bucks, dù đã từng nắm lợi thế tinh thần sau 2 chiến thắng liên tiếp trước đối thủ tại Fiserv Forum thế nhưng "Bầy Nai" đã không thể làm nên điều bất ngờ khi hành quân đến Barclays Center. Đối diện tình thế bị dồn vào đường cùng, Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội sẽ cần phải nỗ lực hơn nếu không muốn kết thúc hành trình Playoffs của mình trước Nets. 

Lịch thi đấu NBA ngày 18/6:

7h30: Milwaukee Bucks vs Brooklyn Nets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 03:39 18/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục