Lịch thi đấu NBA 17/6: 76ers quyết giành lợi thế, Clippers đón nhận hung tin

02:50 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 17/6.

Sau thất bại bẽ bàng trước Atlanta Hawks ở Game 4 dù đã từng vượt lên dẫn trước với cách biệt lớn, Philadelphia 76ers sẽ trở về Wells Fargo Center với mục tiêu tìm lại chiến thắng, đồng thời giành lấy lợi thế trước chuyến làm khách đến State Farm Arena. 

Chìa khoá để đoàn quân HLV Doc Rivers hy vọng nằm ở phong độ của các trụ cột Joel Embiid, Ben Simmons, Tobias Harris hay Seth Curry. Lần đụng độ trước, những tay ném chủ chốt của 76ers đã phung phí quá nhiều cơ hội và để Trae Young bên phía Hawks trừng phạt. Do đó, đại diện bang Pennsylvania sẽ cần phải thi đấu tập trung hơn nếu không muốn kết quả cũ tái lặp. 

7-6-6

Vắng Kawhi Leonard, Paul George sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của LA Clippers.  

Ở trận đấu còn lại, Utah Jazz và LA Clippers sẽ bước vào Game 5 tại Vivint Smart Home Arens. Dù vừa giành liên tiếp 2 chiến thắng tại Staples Center nhưng mới đây, đại diện bang California vừa đón nhận hung tin khi tay ném chủ chốt, Kawhi Leonard dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Vắng "Tay gấu", sức mạnh của Clippers sẽ suy giảm rất nhiều khi Paul George hay Marcus Morris được dự báo khó có thể khoả lấp sự hiệu quả của Kawhi ở cả 2 mặt trận công - thủ. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Jazz có thể chào đón sự trở lại của Mike Conley Jr. và họ đang có lợi thế lớn để vượt lên ở Game 5 bản lề này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 17/6:

6h30: Philadelphia 76ers vs Atlanta Hawks 

9h00: Utah Jazz vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 02:49 17/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục