Lịch thi đấu NBA 10/9: Nhà vô địch dừng chân?

12:56 Thứ tư 09/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 10/9.

Con đường bảo vệ ngôi vương của nhà đương kim vô địch NBA, Toronto Raptors lúc này đang trở nên chông chênh hơn bao giờ hết khi sau 5 game đã đấu, họ hiện đang để Boston Celtics dẫn trước với tỷ số 3-2. Do đó, chỉ cần thêm một lần vấp ngã, thầy trò HLV Nick Nurse sẽ chính thức nói lời chia tay với tham vọng nâng chiếc cúp Larry O'Brien lần thứ 2 liên tiếp. 

Trong khoảnh khắc khó khăn này, người hâm mộ Toronto Raptors đang kỳ vọng những Fred VanVleet, Kyle Lowry, Pascal Siakam hay OG Anuoby có thể thêm một lần tỏa sáng để níu giữ những hy vọng cho "Khủng long đỏ". 

nba-890

Những khó khăn đang chờ đợi Kyle Lowry (áo đỏ) và các cầu thủ Toronto Raptors tại Game 5 sắp tới. 

Ở trận đấu còn lại, Denver Nuggets sẽ có màn đụng độ đáng chú ý với Los Angeles Clippers. Đại diện bang Colorado đang chơi rất hay giai đoạn qua khi liên tiếp khiến ứng viên vô địch đến từ California phải trải qua những cuộc chạm trán khó khăn.

Tuy nhiên, trước sự bùng nổ của hai siêu sao, Kawhi Leonard cùng Paul George bên kia chiến tuyến, những Jamal Murray hay Nikola Jokic đang có phần lép vế hơn khi tạm để LA Clippers vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Dù vậy, trong một series BO7 đầy rẫy những bất ngờ, thầy trò HLV Michael Malone hoàn toàn có quyền tự tin sẽ làm nên điều thần kỳ ở màn so tài sắp tới. 

Lịch thi đấu NBA ngày 10/9:

5h30: Boston Celtics vs Toronto Raptors 

8h00: Denver Nuggets vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:56 09/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục