Lịch thi đấu NBA 8/9: Kịch chiến miền Tây, "Nhà vua" tiếp đà?

00:10 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 8/9.

Sau khi để Boston Celtics vươn lên dẫn trước 2-0 ở series bán kết miền Đông, đã có những ý kiến quan ngại rằng nhà đương kim vô địch của NBA - Toronto Raptors sẽ đánh mất ngôi vương và sớm chia tay với vòng Playoffs. Thế nhưng, bằng các nỗ lực phi thường, thầy trò HLV Nick Nurse vừa "hồi sinh" thần kỳ để đưa loạt trận BO7 này trở về vạch xuất phát.

Giờ đây, với tinh thần hưng phấn cùng phong độ cao của dàn trụ cột Kyle Lowry, Fred VanVleet, Pascal Siakam hay Serge Ibaka, "Khủng long đỏ" đang tràn trề hy vọng sẽ tiếp tục quật ngã đại diện bang Massachusets và tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục ở mùa giải năm nay. 

nba-670

Toronto Raptors đang chơi rất thăng hoa.  

Ở trận đấu còn lại giữa Denver Nuggets và LA Clippers, cục diện đang trở nên hết sức khó đoán sau chiến thắng ấn tượng của đại diện bang Colorado ở Game 2 để cân bằng tỷ số series thành 1-1. Với một hệ thống phòng ngự hiệu quả được xây dựng bởi HLV Michael Malone cùng sự bùng nổ trên mặt trận tấn công của hai "đầu tàu" Nikola Jokic - Jamal Murray, Denver Nuggets cho thấy họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở loạt đụng độ lần này. 

Trong khi đó, về phần LA Clippers, đại diện bang California đang mong chờ hai siêu sao hàng đầu của họ, Kawhi Leonard cùng Paul George sẽ lên tiếng đúng lúc để mang lại lợi thế cho đoàn quân HLV Doc Rivers ở Game 3 sắp tới. 

Lịch thi đấu NBA ngày 8/9:

5h30: Boston Celtics vs Toronto Raptors

8h00: Denver Nuggets vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:08 08/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục