Lịch thi đấu NBA 6/9: Bài toán khó của Nuggets, "Khủng long đỏ" hồi sinh?

00:41 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 6/9.

Sau chiến thắng thần kỳ ở Game 3 nhờ vào cú ném thiện xạ đến từ OG Anuoby, Toronto Raptors đang tràn trề niềm hưng phấn để lật ngược thế cờ trước Boston Celtics. Mặc dù ngôi sao hàng đầu của "Khủng long đỏ", Pascal Siakam vẫn chưa thể phát huy tối đa năng lực trước hệ thống phòng ngự bên phía đại diện bang Massachusets, thế nhưng với sự toả sáng đúng lúc của những hậu vệ như Kyle Lowry hay Fred VanVleet, thầy trò HLV Nick Nurse cho thấy họ hoàn toàn có đủ "hoả lực" để quật ngã địch thủ thêm một lần nữa.

Với Boston Celtics, sau cú vấp ngã vừa qua, Jayson Tatum và các đồng đội hiểu rằng họ cần phải nhanh chóng đứng dậy nếu không muốn Toronto Raptors tiếp tục có lợi thế tinh thần và đưa series trở lại vạch xuất phát. 

tatum

Jayson Tatum được kỳ vọng sẽ toả sáng để giúp Boston Celtics tìm lại chiến thắng trước Toronto Raptors ở Game 4.  

Ở trận đấu còn lại, Denver Nuggets sẽ có màn đụng độ với ứng viên vô địch Los Angeles Clippers. Với sự ổn định của "đầu tàu" Kawhi Leonard cùng lối chơi phòng ngự hiệu quả nhất nhì NBA hiện tại, đoàn quân HLV Doc Rivers nhiều khả năng sẽ tiếp tục khiến các ngôi sao hàng đầu bên phía đại diện bang Colorado như Nikola Jokic hay Jamal Murray phải "ôm hận" thêm một lần nữa. 

Lịch thi đấu NBA ngày 6/9:

5h30: Toronto Raptors vs Boston Celtics 

8h00: Denver Nuggets vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:40 06/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục