Lịch thi đấu NBA 7/9: Tạm biệt "Á thần"? Chờ "King James bật mode"

23:04 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 7/9.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở miền Đông, tuy nhiên những gì Milwaukee Bucks làm được lúc này lại rất đáng thất vọng khi họ đang để Miami Heat vượt lên dẫn trước 3-0, đồng thời đứng trước cơ hội kết thúc series ở Game 4 ngày mai. Và trong trường hợp "Á thần" Giannis Antetokounmpo phải thêm một lần nữa lỗi hẹn tại vòng Playoffs, khả năng để "Bầy nai" có thể giữ chân siêu sao hàng đầu của mình trong mùa giải sắp tới sẽ trở nên cực kỳ gian nan. 

Ở trận đấu còn lại, đội bóng dẫn đầu miền Tây tại Regular Season, Los Angeles Lakers cũng phải đối mặt với một thách thức khác sau khi để Houston Rockets vượt lên dẫn trước ở Game 1. Trước sức công phá đáng gờm của bộ đôi James Harden - Russel Westbrook bên phía đội bóng "Tên lửa", đại diện bang California tỏ ra lúng túng và vẫn chưa thể tìm ra phương án khắc chế. 

james-2

Lebron James được xem là niềm hy vọng hàng đầu của LA Lakers trong cuộc đụng độ Houston Rockets ở Game 2.  

Do đó, trong những giai đoạn khó khăn như hiện tại, người hâm mộ đang rất chờ đợi siêu sao hàng đầu trong đội hình, Lebron James lại thêm một lần nữa "bật mode Playoffs" và giúp Los Angeles Lakers tìm lại niềm vui ở cuộc so tài lần này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 7/9:

2h30: Miami Heat vs Milwaukee Bucks 

7h30: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:04 06/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục