Lewandowski đòi ghi 4 bàn vào lưới Real

14:27 Thứ hai 07/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù biết sẽ rất khó để lật ngược thế cờ trước Real Madrid sau khi để thua 0-3 ở trận lượt đi, song các cầu thủ Borussia Dortmund vẫn quyết tâm chiến đấu hết mình.

Cánh cửa đi tiếp vào bán kết với Dortmund rất hẹp. Đây là sự thật. Trận thua 0-3 trên đất Tây Ban Nha gần như đặt dấu chấm hết cho cuộc chơi của họ ở đấu trường Champions League mùa này. Kỳ thực, chỉ những người mơ mộng mới dám tin Dortmund đủ sức lội ngước dòng trước Real.

 Robert Lewandowski mơ ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid như năm ngoái

Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS mới đây, Robert Lewandowski, tiền đạo đã ghi 4 bàn vào lưới Real ở bán kết Champions League mùa trước trên nước Đức, có nói như sau: "Tôi muốn ghi 1 poker 4 bàn thắng lần nữa".

Kỳ thực, người ta sẽ thông cảm cho Lewandowski với phát biểu 'không tưởng' nói trên. Hơn hết, chân sút người Ba Lan rất khát khao làm tung lưới Real bởi ở trận lượt đi anh đã vắng mặt do án treo giò. Chính vì vậy, những lời mạnh miệng của cầu thủ này giống như khích lệ tinh thần cho đội nhà

Marco Reus không chịu đầu hàng

Tương tự, người đồng đội Marco Reus cũng không chấp nhận đầu hàng. "Tôi có tin vào những phép màu không ư? Chúng tôi biết sẽ rất khó, nhưng toàn đội sẽ đá hết mình. Trong bóng đá thì mọi thứ đều có thể xảy ra", tờ Marca dẫn lời tiền vệ người Đức.

Đúng là trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Vậy nên người Đức có quyền cầu mong vào phép lạ hay mơ một điều kỳ diệu nào đó. Đó cũng phải, vì đời đâu có đánh thuế giấc mơ...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục