Levy tuyên bố về Kane khiến Man Utd chết lặng

10:55 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnDaniel Levy đưa ra phát biểu liên quan đến Harry Kane trong bối cảnh Manchester United muốn tiền đạo người Anh.

 

Harry Kane đã ghi được 273 bàn thắng cho Spurs nhưng đội trưởng đội tuyển Anh vẫn chưa giành được danh hiệu nào với câu lạc bộ của mình.

Không thể chuyển đến Manchester City vào năm 2021, tương lai của Kane một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi Manchester United bắt đầu ve vãn ngôi sao 29 tuổi. Dù vậy, chủ tịch Daniel Levy của Spurs tiết lộ ông có kế hoạch từ chối mọi cách tiếp cận nào từ Man Utd vào cuối mùa giải.

Khi được hỏi liệu Kane có cần rời Spurs để giành danh hiệu hay không, Levy nói trong một cuộc phỏng vấn với Cambridge Union:

Kane hoàn toàn có thể giành được danh hiệu tại Spurs. Nhưng trở thành một huyền thoại cũng rất quan trọng. Thực tế là Kane là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Tottenham Hotspur, cậu ấy đang làm nên lịch sử".

Levy tuyên bố về Kane khiến Man Utd chết lặng - Bóng Đá

 Levy tin Kane có thể giành danh hiệu tại Tottenham.

'Tôi hy vọng một ngày nào đó có bức tượng của Harry Kane bên ngoài sân vận động của chúng tôi".

Levy cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng bản thân tự coi mình là bậc thầy đàm phán chuyên tạo ra khó khăn cho các đối tác. Ông chia sẻ thêm:

"Tôi không coi mình là một nhà đàm phán đặc biệt hay bất cứ điều gì tương tự, tôi chỉ hành động vì lợi ích tốt nhất của câu lạc bộ. Tôi nghĩ khi nói đến việc chuyển nhượng, nó phụ thuộc vào sự cân bằng quyền lực".

Lữ Phong | 09:57 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục