Leverkusen báo giá đá tảng cho M.U

10:41 Thứ năm 22/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bild, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoản tiền tương đối lớn nếu muốn sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Odilon Kossounou là trung vệ chỉ được đánh giá ở mức trung bình xét về trình độ chuyên môn tại Bundesliga. Tuy nhiên sau khi Xabi Alonso tiếp quản Bayer Leverkusen, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã có màn lột xác khi liên tục thể hiện những màn trình diễn chắc chắn, giúp đội nhà ngày càng tiến gần hơn đến giấc mơ vô địch.

Cũng vì vậy, Odilon Kossounou ngày càng nhận về nhiều sự quan tâm hơn từ các đội bóng lớn, đặc biệt ở Premier League.

Manchester United, Tottenham Hotspur keen on Odilon Kossounou - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Man Utd. 

Bên cạnh Tottenham, nguồn tin từ Sport Bild cho rằng, Manchester United cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. 

Đội chủ sân Old Trafford gặp vấn đề lớn nơi hàng phòng ngự ở mùa giải hiện tại, khi Lisandro Martinez thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương còn Raphael Varane cũng không còn duy trì được sự ổn định về mặt phong độ. Vì vậy, họ cần một trung vệ mới, người có thể mang sự chắc chắn trở lại cho khu vực này.

Vì thế, bên cạnh những Goncalo Inacio hay Jarrad Branthwaite, Man Utd tiếp tục điền tên Kossounou vào danh sách các mục tiêu tiềm năng. Tuy nhiên họ sẽ cần phải chi ra ít nhất 50 triệu euro để sở hữu đá tảng Leverkusen. 

Trường Sơn | 09:43 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục